Tin tức

Song Minh Group tổ chức chương trình hỗ trợ trẻ em tại chùa Diệu Giác

Tin Song Minh Group | 31/03/2023

Ngày 14.10.2022, Song Minh Group đã tổ chức hoạt động thiện nguyện “Trao gửi Yêu thương” giúp đỡ trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Giác cùng thuộc địa điểm văn phòng làm việc: Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chương trình nằm trong dịp kỷ niệm 01 năm thành lập công ty nhằm hướng đến mục đích chung tay giúp đỡ cộng đồng. Tham gia hoạt động này có sự góp mặt của ông Lê Văn Quốc – Tổng Giám đốc và các thành viên Song Minh Group. 

Nhân chuyến thiện nguyện tại chùa Diệu Giác, Song Minh Group đã trao tặng các phần quà và hỗ trợ chi phí giúp chùa nuôi dưỡng các em. Mái ấm tại chùa Diệu Giác hiện nuôi dưỡng hơn 70 trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, có bé nhỏ nhất hiện 3 tuổi. Đa số các bé sống tại đây được nhận nuôi trong hoàn cảnh bị bỏ rơi trước cổng chùa từ lúc sơ sinh. Dưới sự bảo bọc của các sư cô, tất cả các em đều được chăm sóc chu đáo, đến trường học tập cùng các bạn đồng trang lứa. Nguồn kinh phí giúp chùa duy trì hoạt động bảo trợ cho các em đến từ quán chay Diệu Giác và  được các nhà hảo tâm ủng hộ giúp đỡ.

Song Minh Group chụp ảnh cùng đại diện chùa Diệu Giác

Song Minh Group chụp ảnh cùng đại diện chùa Diệu Giác

Bên cạnh hỗ trợ về vật chất, chương trình thiện nguyện “Trao gửi Yêu thương” còn mang ý nghĩa về tinh thần, quan tâm đến các bé mồ côi, giúp các em thêm niềm vui và tin yêu cuộc sống. Cùng với hoạt động kinh doanh, Song Minh Group luôn gắn với trách nhiệm đóng góp, xây dựng giá trị tốt đẹp cùng cộng đồng. 

Ngày cập nhật: 14:03 chiều, 31/03/2023