Tin tức

Song Minh Group hợp tác cùng VP Bank hỗ trợ tài chính cho khách hàng đầu tư

Tin Song Minh Group | 31/03/2023

Ngày 08.03.2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Song Minh Group cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) đã ký kết chương trình hợp tác bảo lãnh cho vay các sản phẩm tại Gò Dầu – Tây Ninh. 

Theo nội dung hợp tác, ngân hàng VP Bank sẽ hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu khi phát sinh giao dịch sản phẩm được Song Minh Group phân phối tại Gò Dầu – Tây Ninh. Các sản phẩm này được định giá và dựa trên pháp lý rõ ràng được ngân hàng cho vay với chính sách hấp dẫn:

– Giá trị cho vay đến 60% sản phẩm

– Thời hạn vay tối đa 25 năm

– Ân hạn nợ gốc đến 12 tháng

Song Minh Group hợp tác cùng VP Bank trong chương trình hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm tại Gò Dầu - Tây Ninh

Song Minh Group hợp tác cùng VP Bank trong chương trình hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm tại Gò Dầu – Tây Ninh

Điều này góp phần tích cực trong việc linh hoạt tài chính đầu tư dành cho khách hàng quan tâm sản phẩm Song Minh Group phân phối. Thị trường bất động sản Gò Dầu đang thu hút các nhà đầu tư vùng ven TP.Hồ Chí Minh nhờ các chỉ số ấn tượng về tốc độ phát triển đô thị hóa, hạ tầng liên tục được nâng cấp và xây dựng các tuyến trọng điểm kết nối liên vùng: cao tốc Gò Dầu – Xa Mát, cao tốc Hồ Chí Minh – Mộc Bài. Với chính sách hỗ trợ từ ngân hàng, các khách hàng của Song Minh Group sẽ dễ dàng trong việc phân bổ nguồn vốn để tiếp cận cơ hội lựa chọn sản phẩm tốt có đầy đủ về mặt pháp lý và nhiều tiềm năng khi khai thác ngay hoặc đầu tư lâu dài.

Sản phẩm Song Minh Group đang phân phối tại Gò Dầu – Tây Ninh có pháp lý chuẩn, mức giá đầu tư tốt cùng với chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng sẽ là giải pháp tốt cho các khách hàng quan tâm bất động sản. Bên cạnh những sản phẩm phân phối chất lượng, giá trị bền vững, công ty còn mang đến dịch vụ với giải pháp phù hợp giúp khách hàng lựa chọn đúng niềm tin.

Ngày cập nhật: 15:03 chiều, 31/03/2023