Tin tức

Song Minh Group hỗ trợ chùa Lâm Quang cưu mang người già neo đơn và trẻ mồ côi

Tin Song Minh Group | 14/04/2023

Mang tinh thần tương thân tương ái, vào ngày 13.04.2023, Song Minh Group đã đến chùa Lâm Quang để cùng san sẻ khó khăn với các hoàn cảnh đặc biệt đang sống tại đây.

Song Minh Group làm thiện nguyện

Song Minh Group đến thăm hỏi các cụ già neo đơn tại chùa Lâm Quang

Chùa Lâm Quang nằm tại con hẻm nhỏ trên đường Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện chùa đang nuôi dưỡng 129 cụ già và 11 trẻ em không nơi nương tựa. Trong đó, có không ít cụ già yếu, không thể tự sinh hoạt và cần đến người hỗ trợ chăm sóc. Theo chia sẻ của sư cô, mỗi ngày chùa Lâm Quang đều cần đến 50 kg gạo, chưa kể đến lượng thực phẩm, nhu yếu phẩm rất lớn. Do đó, chùa rất cần sự giúp đỡ và luôn mở lòng đón nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, người làm công đức để chung tay góp sức chăm sóc các cụ già yếu.

Chương trình thiện nguyện của Song Minh Group

Thành viên Song Minh Group thăm hỏi, động viên tinh thần các cụ già chống chọi với bệnh tật.

Khi trò chuyện với các cụ sống tại chùa Lâm Quang, đây là nơi họ cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở tuối xế chiều khi được chăm sóc chu đáo, thăm khám sức khỏe đều đặn hàng tháng. Niềm vui của các bà là được mọi người đến thăm hỏi, động viên, để biết được rằng xã hội vẫn chưa quên những người già yếu neo đơn. Các bé đang trong tuổi đi học đều được đến trường, có cơ hội để gieo ước mơ về tương lai tốt đẹp hơn. Đó cũng là niềm Song Minh Group mong muốn nhận lại đóng góp trong chuyến đi từ thiện này. 

Song Minh Group cùng chuyến đi thiện nguyện

Chúng tôi luôn cảm ơn những tấm lòng đóng góp, chia sẻ đến hoàn cảnh khó khăn.

Còn rất nhiều người già, trẻ em gặp hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn cần sự giúp đỡ của chúng ta. Chúng tôi hy vọng xã hội sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn đến nhóm đối tượng người không đủ sức lao động, không người thân chăm sóc để họ được tiếp thêm tinh thần lạc quan, hạnh phúc.

Xem thêm: Song Minh Group tổ chức chương trình hỗ trợ trẻ em tại Chùa Diệu Giác

Ngày cập nhật: 10:04 sáng, 14/04/2023